Nhân Viên Hành Chính (Mua hàng)
Mô tả công việc
1. Nhận oder văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm, hàng hóa cho sự kiện
· Nhận oder văn phòng phẩm, nhu yếu phẩm, hàng hóa cho sự kiện từ các phòng ban và Kho
· Lên đơn hàng kèm chi phí dự trù: trao đổi về đơn hàng với bên đề nghị mua, báo giá, so sánh giá, trình duyệt
· Lựa chọn tìm kiếm nhà cung cấp khi cần thiết, Đề xuất chọn nhà cung cấp
· Chuẩn bị đơn hàng/ hợp đồng nếu có để trình duyệt
· Đặt hàng với nhà cung cấp sau khi đơn hàng, hợp đồng được ký duyệt
· Tạm ứng thanh toán cho đơn hàng/ hợp đồng nếu có
· Kiểm tra hàng hóa từ nhà cung cấp, bàn giao cho kho hoặc trực tiếp cho bên Đề nghị mua.
· Thanh toán quyết toán cho các đơn hàng
· Lưu trữ chứng từ/ hợp đồng
2. Thanh toán chi phí định kỳ hàng tháng
· Làm Đề nghị thanh toán cho các dịch vụ thuê theo đúng quy trình: Kiểm tra hợp đồng, hóa đơn, thông tin công ty, hình thức chi trả, Đề nghị thanh toán, biên bản đối chiếu công nợ, bản chấm công (nếu cần)…
· Tổng hợp hóa đơn và thanh toán chuyển phát nhanh
3. Hợp đồng
· Lưu trữ hợp đồng của các nhà cung cấp bộ phận admin một cách khoa học
· Theo dõi thời hạn hết hợp đồng/ký mới/thay nhà cung cấp…, làm việc với NCC về hợp đồng khi ký mới/hết hạn
4. Hành chính
· Quản lý thư đi, Chuyển phát thư theo yêu cầu từ các bộ phận
· Hỗ trợ cho hội thảo/sự kiện theo phân công
· Dự chi kinh phí hàng tháng và Tổng hợp ngân sách hàng năm của bộ phận.
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
2. Nhanh nhẹn, trung thực, chịu đựng được áp lực công việc.
3. Có kỹ năng lập kế hoạch, báo cáo
4. Nắm được quy trình mua hàng và quản lý tài sản/ trang thiết bị văn phòng/ Giáo dục là lợi thế.
5. Kinh nghiệm 1 năm tại vị trí tương đương.
Phúc lợi công việc
1. KPI hàng tháng, hàng năm
2. Du lịch, thưởng lễ, tết
3. Chế độ ốm đau, sinh con, hiếu hỷ
4. Chế độ BHXH, BHYT, BHTN
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
14/10/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nam nữ
Công Ty TNHH Phát Triển Giáo Dục Việt Nhật