Nhân viên Hành chính, Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận ĐNCVL của các bộ phận thuộc BQL TTTM, tiến hành tìm nhà cung cấp và lấy 03 báo giá theo quy định, làm duyệt giá, làm đề nghị tạm ứng, đi mua hàng, bàn giao lại vật tư/hàng hóa đã mua cho bộ phận đề nghị, cuối cùng tiến hành làm thủ tục thanh toán.
- Trực tiếp làm ĐNCVL, thủ tục duyệt giá, tạm ứng, mua hàng, thanh toán các vật tư/hàng hóa hành chính như văn phòng phẩm, nước uống, mực in, giấy vệ sinh, máy tính..... Theo dõi và làm báo cáo tổng hợp hàng tháng.
- Tiến hành làm báo cáo, hợp đồng hoặc phụ lục hợp đồng khi có sự thay đổi NCC hoặc có sự thay đổi các điều khoản trong hợp đồng cung cấp (sau khi đã được KSNB thông qua và BLĐ phê duyệt).
- Theo dõi chi phí hành chính theo kế hoạch ngân sách đã được BLĐ phê duyệt.
- Theo dõi việc sử dụng máy in, máy photo của các bộ phận. Liên hệ NCC đến sửa chữa kịp thời khi có sự cố đảm bảo không ảnh hưởng đến công việc của các bộ phận.
- Trực và thực hiện công việc của nhân viên lễ tân TTTM: nối máy điện thoại tổng đài, nghe và trả lời các cuộc gọi của khách hàng, hướng dẫn khách hàng làm thủ tục đăng ký thi công/đăng ký hàng ra/đăng ký hàng vào TTTM, chuẩn bị phòng họp, giao nhận thư.
- Quản lý các kho: kho kỹ thuật, kho khách sạn, kho marketing, kho quảng cáo, kho công cụ dụng cụ, kho xác vật tư (nhập xuất kho hàng ngày, làm báo cáo kho và kiểm kê kho định kỳ tháng/quý/năm theo quy định).
- Quản lý các kho hồ sơ lưu trữ của BQL TTTM.
- Theo dõi, quản lý toàn bộ tài sản cố định của Tổ hợp thương mại Melinh PLAZA (bao gồm tài sản cố định của TTTM Melinh PLAZA, nhà 11 tầng, nhà hàng Mê Linh): theo dõi, làm báo cáo và kiểm kê định kỳ theo quy định.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên ưu tiên chuyên ngành Kế toán/Kinh tế.
- Am hiểu về các vật tư hàng hóa phục vụ hoạt động của TTTM đặc biệt là vật tư kỹ thuật
- Nắm bắt và hiểu biết về hóa đơn, chứng từ, hợp đồng mua bán
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Trung thực, khách quan, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 16, số 2 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự, Quận Đống đa, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Eurowindow Holding |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 16, số 2 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự, Quận Đống đa, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 04/05/2023 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 25 - 45 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi