Nhân Viên Hành Chính (Chăm Sóc Khách Hàng)
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin về tiến độ hoàn thiện dự án, phối hợp với phòng bàn giao sản phẩm báo cáo nghiệm thu căn hộ theo tiến độ
- Chuẩn bị đầy đủ bộ hồ sơ căn hộ để bàn giao cho khách hàng.
- Quản lý danh sách khách hàng nhận căn hộ bàn giao.
- Phối hợp với các Phòng ban/ Bộ phận liên quan, triển khai thực hiện công việc
- Công tác hành chính của Ban: chấm công, lâp hồ sơ đề nghị tạm ứng/ thanh toán/hoàn ứng các khoản chi phí liên quan đến công tác bàn giao nhà,…
- Thực hiện báo cáo chung về hoạt động của bộ phận cho lãnh đạo Phòng
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng / Phó phòng
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 23.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ngoại ngữ: anh văn giao tiếp
- Vi tính: thành thao tin học văn phòng
Phúc lợi công việc
- Tăng lương định kỳ hàng năm.
- Thưởng vào các ngày lễ lớn trong năm; đánh giá và khen thưởng mức độ hoàn thành công việc của CBNV vào cuối năm.
- Khám sức khỏe định kỳ; chế độ bảo hiểm sức khỏe; bảo hiểm tai nạn con người (24/24).
- Chính sách chăm lo đời sống CBNV: quà sinh nhật, Trung thu, hiếu hỉ, thai sản, thăm hỏi,...
- Hỗ trợ ăn trưa, đồng phục, các chế độ công tác phí, phương tiện đưa đón đối với quản lý cấp cao,…
- Phép năm theo luật định; chương trình du lịch nghỉ mát hàng năm để tái tạo sức lao động.
- Hoạt động thể thao cho CBNV giao lưu và rèn luyện sức khỏe.
- Hỗ trợ nuôi con nhỏ đối với trường hợp CBNV có hoàn cảnh khó khăn.
- Chiết khấu ưu đãi dành cho CBNV khi mua căn hộ - thuộc các dòng sản phẩm của Công ty.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
11/12/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
2 năm
Nam nữ, từ 23 tuổi
Công ty Cổ phần Tập Đoàn Hưng Thịnh