Nhân Viên Hành Chính (Bán Hàng)
Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng.
- Giải đáp những thắc mắc của khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng (sử dụng biểu mẫu có sẵn), soạn các đề nghị mua hàng (số lượng, giá, khuyến mãi,...)
- Theo dõi doanh số mua hàng theo từng sản phẩm của từng khách hàng để thông báo cho khách hàng biết số lượng mua hàng của từng sản phẩm đã đạt bao nhiêu so với các mức khuyến mãi đã thông báo (nếu có),....
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/ nữ.
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Kế toán, Bảo vệ thực vật,....
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng.
- Giọng nói rõ ràng.
- Làm việc tại: 955 Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Q.7, Tp. HCM.
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.
Phúc lợi công việc
- Theo luật Lao động, Luật BHXH-BHYT-BHTN.
- Thưởng Lễ Tết hàng năm.
- Chế độ phúc lợi khác: Hỗ trợ cơm trưa, nghỉ mát, cưới hỏi, sinh nhật, khám sức khỏe định kì, …
- Được thưởng doanh số theo Quý và Năm (đối với vị trí Kinh doanh).
- Xét tăng lương theo hiệu quả công việc.
- Chế độ đào tạo, huấn luyện với đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm thực tế.
- Được đi du lịch hàng năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
16/06/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Ngọc Tùng