Mô tả công việc

Mục đích công việc

  • Xử lý công việc hành chính thường ngày

Nhiệm vụ chính

  • Gửi và nhận thư, các cuộc điện thoại của công ty
  • Quản lý thiết bị văn phòng / văn phòng phẩm trong tình trạng tốt và hỗ trợ công tác hành chính văn phòng khác.
  • Quản lý lưu trữ hồ sơ
  • Tổ chức, hỗ trợ cho các sự kiện của công ty ( tiệc cuối năm, du lịch nhân viên, v.v…)
  • Thực hiện nhiệm vụ theo sự phân công của Quản lý cấp trên một cách kịp thời, hiệu quả

-------------------------------------

Working purpose:

  • Daily admin job

Main duties

  • Deliver and receive company’s mails, phone calls
  • Manage office equipment/ stationery in good condition, and other office-supporting tasks
  • Document management & storage
  • Support organization for company's events ( year-end party, company trip,…)
  • Perform other non-routine tasks as assigned by Admin manager with good quality and in a timely manner
Yêu cầu công việc
  • Trình độ học vấn: Trung cấp/ Cao Đẳng trở lên
  • Chuyên môn: Hành chính
  • Kinh nghiệm: 01 năm trở lên
  • Ngoại ngữ: tiếng Trung / Anh
  • Kỹ năng: Khá
  • Phẩm chất cá nhân: Tốt

Điều kiện làm việc

  • Thời gian làm việc: Không quá 48 giờ/tuần
  • Loại công việc: Toàn thời gian
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 503 / 1
Logo Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Dịch vụ Cuộc Sống Mới Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Dịch vụ Cuộc Sống Mới
009 KP Mỹ Hưng, đại lộ Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q. 7, Tp. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/02/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Hành chính (Admin Staff)
Công ty TNHH Một thành viên Thương mại Dịch vụ Cuộc Sống Mới
Nộp đơn