Mô tả công việc
  • Theo dõi, làm các công việc liên quan đến văn phòng
  • Nhận điện thoại, fax, phụ trách công văn chứng từ đến và đi.
  • Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ.
  • Soạn thảo các biểu mẫu, văn bản hành chính theo yêu cầu của cấp trên.
  • Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng chính quy trở lên
  • Ưu tiên có kinh nghiệm tại các vị trí công việc liên quan lĩnh vực Hành chính, Văn phòng
  • Tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc, giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng tin học văn phòng( word, excel) tốt, quản lý thời gian, giao tiếp tốt
Phúc lợi công việc
  • Laptop
  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Annual Leave
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 369 / 2
Logo Công ty Cổ phần Thương mại và Công nghệ Lâm Linh Phú Công ty Cổ phần Thương mại và Công nghệ Lâm Linh Phú
Số 75 Phú Xá, Phú Thượng, Tây Hồ, HN
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/11/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 25 tuổi
Nhân viên Hành chính
Công ty Cổ phần Thương mại và Công nghệ Lâm Linh Phú
Nộp đơn