Mô tả công việc
  • Soạn thảo các văn bản hành chính như: biên bàn, tờ trình, nghị quyết, quyết định
  • Theo dõi, mua sắm, hợp đồng liên quan đến mua sắm trang thiết bị của Công ty (yêu cầu mua hàng, báo giá, thanh toán..)
  • Theo dõi hợp đồng thuê nhà của Công ty và tất cả các chi nhánh
  • Kiểm tra giám sát, hướng dẫn Chi nhánh setup văn phòng mới cũng như kiểm tra việc mua sắm của chi nhánh, Trung tâm Kinh doanh tuân thủ các chi phí khác theo đúng định mức của Công ty.
  • Đặt vé máy bay, khách sạn và theo dõi công nợ các khoản tiền công tác phí, của các nhân viên Công ty và Chi nhánh khi Công tác
  • Tổ chức thực hiện các hội thảo, hội nghị, lớp học, đại hội đồng cổ đông của Công ty
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận Hành chính
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp ngành Luật
  • Tiếng Anh lưu loát
  • 1-2 năm kinh nghiệm vị trí văn phòng
  • Sử dụng thành thạo Microsoft Word
  • Khả năng phân tích & giải quyết vấn đề
  • Có tinh thần làm việc tập thể, theo nhóm

THÔNG TIN KHÁC

  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 24 - 34
Phúc lợi công việc
  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 811 / 5
Logo Công ty Cổ phần Bảo hiểm AAA Công ty Cổ phần Bảo hiểm AAA
Tòa Nhà An Phú Plaza 117-119 Lý Chính Thắng - Phường 07 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/09/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 24 tới 34 tuổi
Nhân viên Hành chính
Công ty Cổ phần Bảo hiểm AAA
Nộp đơn