Phúc lợi dành cho bạn
Lương tháng 13 và thưởng theo hiệu quả kinh doanh
Chế độ BHYT- BHXH, quầy thuốc tại VP công ty
Mô tả công việc
  • Lễ tân, tiếp đón khách hàng
  • Quản lý Văn Thư – Lưu trữ – Con dấu
  • Thực hiện công tác mua bán, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý lịch làm việc của nhân viên, theo dõi chấm công, tài sản, thiết bị của công ty.
  • Liên hệ với các nhà thầu đảm bảo các hoạt động của văn phòng.
  • Sắp xếp, chuẩn bị thủ tục đi công tác trong và ngoài nước cho các nhân sự
  • Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu công việc
  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương.
  • Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 01 năm.
  • Ngoại hình ưa nhìn.
  • Có khả năng giao tiếp tốt bằng tiếng Anh cơ bản.
Phúc lợi công việc
  • Được hưởng lương theo năng lực và trình độ và tăng lương theo khả năng và hiệu quả công việc thực tế.
  • Cơ hội phát triển và thăng tiến theo năng lực thực tế.
  • Bảo hiểm: Các chế độ bảo hiểm XH theo quy định của pháp luật.
  • Lương tháng thứ 13 và thưởng theo hiệu quả kinh doanh.
  • Thường xuyên được tham gia các hoạt động ngoại khoá.
  • Nghỉ phép hàng năm theo quy chế của Công ty và theo quy định của pháp luật.
  • Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được trực tiếp gặp gỡ và tư vấn cho khách hàng với đa dạng lĩnh vực pháp lý.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 654 / 1
Logo Công ty Luật TNHH ASL Công ty Luật TNHH ASL
Tầng 12, tòa nhà 319 Tower - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
05/08/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng tin học văn phòng, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Hành chính
Công ty Luật TNHH ASL
Nộp đơn