Nhân viên Hành chính
Mô tả công việc
· Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị và có kế hoạch định kỳ cho công tác kiểm kê, bảo trì, thanh lý.
To manage all assets, tools devices and plan for periodical inventory checking, maintenance, liquidation.
· Quản lý các căn hộ thuộc tài sản của Công ty.
To manage all Company’s apartments.
· Dịch văn bản, tài liệu từ Cơ quan chức năng/nhà nước để trình Ban TGĐ nắm thông tin và triển khai thực hiện.
To translate documents from government authorities to submit for BOM’s instruction.
· Phụ trách thực hiện công tác an toàn vệ sinh lao động và phòng cháy chữa cháy.
In charge of works on labor safety, hygiene and fire fighting and protection.
· Quản lý chìa khóa tủ của Văn phòng Công ty.
To manage office’s cabinet keys of the Company.
· Quản lý thực hiện việc in ấn các loại giấy CNBH, ấn phẩm (Brochure, leaflet,…) các biểu mẫu, namecard của Công ty.
To manage works on printing documents, advertising papers, brochures, leaflets, insurance certificates, name card of the Company.
· Quản lý công tác đặt hàng, mua sắm tài sản, công cụ dụng toàn công ty.
To manage on ordering, purchasing assets, tools for Company.
· Quản lý và theo dõi mua bảo hiểm cho tài sản, công cụ dụng cụ Công ty, Chi nhánh và các Văn phòng kinh doanh.
To manage and monitor works on buying insurance for assets, tools of Company, Branch, Sales offices.
· Hỗ trợ công tác đào tạo và tiếp thị truyền thông (khi cần thiết).
Support works on training and marketing PR (as needed).
· Phụ trách công tác liên quan thiết kế-tiếp thị truyền thông.
In charge of works related to design-marketing PR.
· Phụ trách công tác hậu cần cho hội nghị, tiếp khách và các cuộc họp của Công ty.
In charge of logistics for convention, receiving guests, meetings of Company.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Perform other tasks as assigned by superiors.
Yêu cầu ứng viên
1. Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học.
Education: Advance Diploma (College), Bachelor Degree.
2. Kinh nghiệm: có kinh nghiệm 0-1 năm ở vị trí tương đương.
Experiences: 0-1 year’ experience in similar positions.
3. Thành thạo Word, Excel, PowerPoint và Email.
Proficiency in Word, Excel, PowerPoint and Email.
4. Biết sử dụng mức độ trung bình (không cần giỏi) về thiết kế Photoshop / Adobe Illustrator Artwork (AI) là điều bắt buộc.
Ability to use averagely (not require for good skill) Photoshop / Adobe Illustrator Artwork (AI) would be a must.
5. Biết tiếng Anh (kỹ năng viết, đọc hiểu) là điều bắt buộc.
Good English in writing and reading would be a must.
6. Có trách nhiệm, cẩn thận và trung thực.
To be responsible, cereful and honest.
7. Có khả năng tư duy, cần cù, thật thà, chịu khó, và độc lập cao.
Good mindset of administration, diligent, reliable, hardworking, and high self-independence in works.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 21, Phú Mỹ Hưng Tower, 08 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Chứng khoán Phú Hưng |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 21, Phú Mỹ Hưng Tower, 08 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 01/04/2022 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 22 - 30 tuổi |
Giới tính: | Nam |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi