Mô tả công việc

1. Lễ tân: Tiếp đón khách, trực điện thoại, nhận bưu phẩm.

2. Thực hiện công tác mua bán, quản lý tài sản, thiết bị của công ty.

3. Theo dõi chấm công nhân viên VPSG, quản lý lịch thực tập của thực tập sinh.

4. Liên hệ với các nhà thầu đảm bảo thiết bị văn phòng hoạt động tốt.

5. Thanh toán các khoản chi, lưu giữ hóa đơn của văn phòng hàng tháng.

6. Chuẩn bị thủ tục đi công tác trong và ngoài nước cho Ban Giám đốc.

7. Quản lý tạp vụ, đảm bảo vệ sinh văn phòng.

8. Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp cao đẳng, đại học

• Kỹ năng giao tiếp tốt, ôn hòa với khách hàng và đồng nghiệp

• Tiếng Anh: Giao tiếp cơ bản

• Sử dụng thành thạo Word, Excel văn phòng

• Sức khỏe tốt, có trách nhiệm, chủ động, nhiệt tình với công việc.

• Ngoại hình: Ưa nhìn, chỉnh chu

• Giới tính: Nữ

Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm

- Thời gian làm việc: Giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần

Phúc lợi công việc

- Tăng lương: Theo năng lực và hiệu quả công việc thực tế

- Bảo hiểm: Các chế độ BHXH theo quy định của pháp luật

- Tháng lương thứ 13 hàng năm

- Du lịch hàng năm

- Nghỉ phép hàng năm theo quy chế của Công ty và theo quy định của pháp luật

- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được trực tiếp gặp gỡ và tư vấn cho khách hàng.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 533 / 3
Logo Công ty Luật Trách nhiệm hữu hạn SB Law Công ty Luật Trách nhiệm hữu hạn SB Law
Tầng 6, Tòa nhà Zen Tower, 12 Khuất Duy Tiến, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
21/12/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Hành Chính
Công ty Luật Trách nhiệm hữu hạn SB Law
Nộp đơn