Nhân Viên Hành Chính
Mô tả công việc
- Phối hợp thực hiện công tác quản trị hành chính văn phòng;
- Thực hiện các thủ tục khi có nhân viên mới và nhân viên nghỉ việc : cấp phát văn phòng phẩm, làm thẻ gởi xe, bố trí chỗ ngồi.. và thu lại các vật dụng khi nhân viên nghỉ việc;
- Mua, cấp phát văn phòng phẩm theo định kỳ hàng tháng;
- Quản lý và mua sắm tài sản công cụ dụng cụ (khi có yêu cầu);
- Kiểm soát các chi phí về văn phòng phẩm, sửa chữa thay thế tài sản và các chi phí hành chính khác (taxi, điện nước, điện thoại, phí chuyển phát nhanh…);
- Tham gia tổ chức các chương trình sự kiện văn hóa của Công ty (tổ chức sinh nhật cho nhân viên, tổ chức các hoạt động ngày Lễ ..);
- Các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 1 năm
- Thành thạo kỹ năng soạn thảo văn bản, hợp đồng...
- Có khả năng làm việc độc lập, tổ chức, quản lý công việc tốt
Quyền lợi/Phúc lợi
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, gắn kết và sáng tạo;
- Chế độ Bảo hiểm và phép năm theo quy định;
- Các chế độ hấp dẫn khác: hiệu quả công việc, team building, thưởng ngày Lễ - Tết;
- Tham gia các hoạt động phong trào nội bộ văn hóa- thể thao;
- Đánh giá và tăng lương định kì.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 254B Nguyễn Đình Chiểu - Phường Võ Thị Sáu - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công Ty TNHH Kay Group |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 254B Nguyễn Đình Chiểu - Phường Võ Thị Sáu - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 17/11/2021 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi