Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm tổng hợp bảo hộ lao động, áo sơ mi theo đề nghị cấp của văn phòng công ty.
- Thực hiện các công việc hành chính các Showroom tại địa bàn Hà Nội (thanh toán Thuế, mặt bằng,..)
- Đặt phòng khách sạn, vé tàu xe, máy bay cho cán bộ công nhân viên công ty và khách của công ty.
- Quản lý kho
- Thực hiện mua bán, thanh toán hàng hóa vật tư hành chính nhân sự, liên hệ với cơ sở thực hiện bảo hành, sửa chữa máy copy công ty.
- Mua và cấp phát văn phòng phẩm dựa trên định mức quy định
- Quản lý nước uống: Chịu trách nhiệm cung cấp nước cho toàn bộ công nhân viên, lập sổ theo dõi
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu

Yêu cầu công việc

- Trình độ từ Trung cấp, Cao đẳng trở lên
- Thành thạo tin học văn phòng và các phần mềm liên quan.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
- Sáng tạo trong công việc

Phúc lợi công việc

- Được thưởng các ngày Lễ, Tết, thưởng cuối năm theo đóng góp; thưởng thi đua; thưởng sáng kiến cải tiến.
- Hỗ trợ ăn trưa, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ đối người lao động và gia đình; có chế độ ngày sinh nhật, mùng 8 / 3, ngày 20 / 10.
- Được trợ cấp ốm đau, nghỉ thai sản, khám sức khỏe định kỳ.
- Được tham gia các chương trình ngoại khóa, teambuilding, thể thao, nghỉ mát; các chương trình cho gia đình CBNV: Tết Thiếu nhi, Trung thu;
- Được tham gia các khóa Đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 380 / 4
Logo Công ty CP Eurowindow Công ty CP Eurowindow
Lô 15, Khu công nghiệp Quang Minh - Thị trấn Quang Minh - Huyện Mê Linh - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/10/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính
Công ty CP Eurowindow
Nộp đơn