Mô tả công việc

- Kiểm soát các chi phí: điện, nước,… và các chi phí phát sinh khác.
- Kiểm soát và lưu trữ hệ thống công văn đi, đến và sự chuyển giao công văn giữa các phòng ban và hệ thống.
- Kiểm soát hạn mức của: văn phòng phẩm, điện thoại…. và tham gia vào việc xây dựng các hạn mức chi phí phù hợp với từng tính chất công việc.
- Đề xuất và xây dựng hệ thống lưu trữ văn thư, biểu mẫu, quy định.
- Theo dõi, kiểm tra và giám sát việc thực hiện theo quy định, nội quy, quy chế của công ty
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm công ty >400 nhân sự

Yêu cầu công việc

- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Tính tình điềm đạm, cẩn thận.
- Nhiệt tình, vui vẻ
- Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học chuyên ngành có liên quan
- Chịu được áp lực cao trong công việc
- Sáng tạo, có tư duy
- Vi tính văn phòng thành thạo (Ms. Winword, Excel, Email, Internet)
- Ưu tiên ứng viên NAM

Phúc lợi công việc

- Mức lương khoảng từ 08-12 triệu
- Hưởng theo đúng luật lao động và chính sách của Công ty
- Cơm trưa VP
- Và nhiều phúc lợi khác....

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1251 / 34
Logo Công ty Cổ phần Hasaki Beauty & Clinic Công ty Cổ phần Hasaki Beauty & Clinic
555 đường 3/2, Phường 8, Quận 10, TP HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
18/05/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Vi tính, sắp xếp công việc

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam, từ 24 tới 32 tuổi
Nhân viên Hành chính
Công ty Cổ phần Hasaki Beauty & Clinic
Nộp đơn