Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân Viên Hành Chánh Lễ Tân

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 31/10/2018
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
31/10/2018
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Nhận và chuyển các cuộc gọi điện thoại đến các phòng ban liên quan.
  • Đón tiếp và hướng dẫn khách/đối tác đến làm việc tại Công ty.
  • Quản lý công văn, thư từ, bưu kiện chuyển phát nhanh đến và đi.
  • Quản ý và cấp phát văn phòng phẩm; Giám sát mua sắm, sửa chữa nhỏ tại công ty.
  • Quản lý lịch đi công tác, đặt phương tiện đi công tác (vé máy bay), chỗ lưu trú cho cấp quản lý đi công tác hoặc đối tác đến làm việc tại công ty.
  • Quản lý, điều động xe và các phương tiện tại theo nhu cầu công ty
  • Giám sát và quản lý công tác vệ sinh và bảo vệ tại công ty
  • Tham gia soạn thảo hệ thống văn bản, mẫu biểu trong phạm vi công việc/công ty
  • Hỗ trợ công tác liên quan chấm công, quản lý ngày nghỉ, đăng ký làm thêm giờ, đăng ký công tác cho CBNV Công ty.
  • Thực hiện báo cáo về công tác hành chính hàng tuần, tháng, quý hoặc khi được yêu cầu.
  • Hỗ trợ công việc công việc # được phân công từ Trưởng bộ phận.

Yêu cầu ứng viên

  • Nữ là Công dân Việt Nam.
  • Tuổi từ 23 đến 30 tuổi;.
  • Ngoại hình dễ nhìn; Giọng nói dễ nghe (không quá đặc trưng vùng miền).
  • Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học các ngành liên quan.
  • Tiếng Anh Giao tiếp, ưu tiên ừng viên có khả năng tiếng Anh tốt.
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm ở vị trí Hành chánh Lễ tân.
  • Có kỹ năng soạn thảo văn bản; Thành thạo vi tính văn phòng.
  • Trung thực, siêng năng, chịu khó, chu đáo trong công việc.

Hồ sơ gồm có (bản sao, nộp hồ sơ công chứng khi đến nhận việc):

  • Đơn xin việc + Bảng tóm tắt quá trình (kinh nghiệm) làm việc.
  • Bản sao các bẳng cấp, chứng chỉ nghiệp vụ liên quan (nếu có).
  • Bản sao (chứng minh nhân dân + Hộ khẩu).

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp rộng hơn nếu khả năng và trình độ phù hợp.
  • Được Ký HĐLĐ, tham gia Bảo hiểm theo qui định của công ty và Luật lao động.
  • Thưởng tháng thứ 13, đánh giá công việc theo quy định của Công ty.
  • Được tham gia chương trình tham quan, nghỉ mát theo quy định của Công ty.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 15 Đường Lam Sơn, Phường 05, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Kỹ thuật cơ điện lạnh Quí Long
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Số 15 Đường Lam Sơn, Phường 05, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
12/10/2018
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Bachelor
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 12/10/2018
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Bachelor
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...