Nhân viên giao nộp hồ sơ
Mô tả công việc
- Gặp khách hàng ký hồ sơ pháp lý, nộp hồ sơ tại cơ quan nhà nước quản lý nhà nước (Sở kế hoạch, chi cục thuế, phòng công chứng…)
- Giao nhận hồ sơ, chứng từ, tài liệu liên quan theo sự phân công của quản lý.
- Tư vấn, xử lý các công việc liên quan tới khách hàng trong phạm vi công việc đảm nhận.
Yêu cầu ứng viên
- Giới tính: Nam, có xe máy.
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành luật, kinh tế, tài chính, kế toán, marketing.
- Trung thực, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, nhiệt tình có trách nhiệm trong các công việc được giao.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương: 6 – 8 triệu
- Các chế độ bảo hiểm theo Luật lao động hiện hành;
- Nghỉ lễ, tết, nghỉ phép hàng năm;
- Được đào tạo, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được tiếp cận với các tình huống thực tế giúp nhanh chóng tích lũy kinh nghiệm, kỹ năng làm việc;
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 – hết sáng thứ 7 (Sáng: 7:45- 11:45; Chiều: 13:15 – 17:15).
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 491/1 Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Tư vấn phát triển Nam Việt Luật |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 491/1 Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 07/08/2018 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Lao động phổ thông |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nam |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi