Mô tả công việc

- Nghe điện thoại, tiếp nhận thông tin, trả lời tư vấn dịch vụ cho khách hàng, giải quyết khiếu nại trực tiếp trên hệ thống.
- Nhận thông tin lấy thư, hàng của khách từ: điện thoại, mail, sky, trực tiếp…
- Điều phối nhân viên giao dịch đến lấy thư tại các địa điểm của khách hàng (qua mail và điện thoại), kiểm tra, nhắc nhở theo sát quá trình với giao dịch.
- Điều phối nhân viên lái xe đến lấy hàng (bằng mail và điện thoại), xử lý các tình huống phát sinh khi lấy hàng.
- Theo dõi quá trình di chuyển của lái xe qua hệ thống định vị
- Tiếp nhận thư hàng khi khách hàng có nhu cầu gửi thư, hàng từ văn phòng đi.
- Xử lý những cuộc gọi khó từ tổng đài

Yêu cầu công việc

- Nữ, tuổi từ 25-35
- Có kinh kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí tương tự
- Ngoại hình khá, giọng nói chuẩn.
- Được làm việc tại công ty quy mô 1000 nhân sự, hoạt động chuyển phát nhanh Nội địa và quốc tế.
- Thành thạo các kĩ năng mềm của Tin học văn phòng

Phúc lợi công việc

- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động;
- Tham gia đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định;
- Được tham gia đào tạo nội bộ và bên ngoài các kỹ năng liên quan đến công việc;
- Nghỉ phép năm
- Du lịch, team building hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 419 / 0
Logo Công ty Cổ phần thương mại và Chuyển phát nhanh Nội Bài - NETCO Công ty Cổ phần thương mại và Chuyển phát nhanh Nội Bài - NETCO
Tầng 8 Khối B Tòa nhà Sông Đà, Đường Phạm Hùng - Phường Mỹ Đình 1 - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Trực tổng đài

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Nhân viên Điều hành Trực tổng đài
Công ty Cổ phần thương mại và Chuyển phát nhanh Nội Bài - NETCO
Nộp đơn