Mô tả công việc

- Thực hiện tốt quy trình dịch vụ phục vụ khách hàng: tiếp đón khách hàng; lập dự toán; báo thời gian giao xe và chủ động giao xe cho khách hàng.
- Thực hiện các công việc mà khách hàng sửa chữa thông qua bảo hiểm theo qui trình thống nhất với công ty bảo hiểm.
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận phụ tùng để kiểm soát tốt việc cung cấp phụ tùng và tiến độ công việc nhận với khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh, xưởng để thực hiện qui trình PDI và giao xe mới.
- Thực hiện nghiêm chỉnh mọi nội qui, qui chế và quy trình phối hợp hoạt động giữa các bộ phận của công ty.
- Các công việc khác trao đổi trong quá trình phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Có kiến thức cơ bản về chuyên ngành sửa chữa ôtô.
- Được đào tạo qua các lớp huấn luyện quy trình dịch vụ và kỹ thuật sửa chữa ôtô tại Hãng (Honda Việt Nam hoặc Toyota là một lợi thế). Hiểu rõ và thực hiện đúng qui trình dịch vụ phục vụ khách hàng.
- Có khả năng tổ chức, quản lý và phương pháp tổ chức lao động khoa học.
- Kỹ năng tạo ấn tượng đầu tiên tốt đẹp thông qua diện mạo, thái độ, cách nói chuyện và nội dung nói chuyện.
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại.
- Tiếng Anh trình độ B trở lên.
- Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng và những phần mềm chuyên dụng.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 332 / 0
Logo Công ty Vĩnh Cát (TNHH) Công ty Vĩnh Cát (TNHH)
39 Lý Thái Tổ, phường Võ Cường, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh

Ngày đăng tuyển
24/12/2019

Nơi làm việc
Bắc Giang

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng
Tin học văn phòng, Tiếng Anh

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam, từ 25 tới 35 tuổi
Nhân Viên Cố Vấn Dịch Vụ (Bắc Giang)
Công ty Vĩnh Cát (TNHH)
Nộp đơn