Chuyên viên Pháp lý Doanh nghiệp
Mô tả công việc
1. Nhiệm vụ
- Trực tiếp thực hiện các thủ tục pháp lý doanh nghiệp và/hoặc công việc liên quan được Quản lý trực tiếp giao;
- Lập kế hoạch, tiến độ, danh mục thực hiện các công việc theo đúng quy định hiện hành.
- Liên hệ làm việc với các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền để; xây dựng, gìn giữ mối quan hệ để tạo điều kiện thuận lợi cho công việc.
- Soạn thảo, rà soát các hồ sơ, văn bản pháp lý liên quan trong quá trình làm việc.
- Theo dõi, nghiên cứu, cập nhật các văn bản pháp lý để tham mưu, đề xuất cho lãnh đạo liên quan đến phần việc phụ trách.
- Quản lý, lưu trữ văn bản, hồ sơ pháp lý doanh nghiệp đầy đủ theo quy định (file cứng và file scan).
- Thực hiện công tác báo cáo, thống kê định kỳ hoặc theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
- Những công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
2. Trách nhiệm
- Chịu trách nhiệm về kết quả thực hiện các công việc được giao.
- Đảm bảo thực hiện đầy đủ các thủ tục pháp lý doanh nghiệp theo các quy định có liên quan.
- Báo cáo kịp thời cho Quản lý trực tiếp những vấn đề khẩn cấp và/hoặc quan trọng cần có ý kiến chỉ đạo và hỗ trợ nhằm đảm bảo tiến độ thực hiện công việc được nhanh chóng, đúng tiến độ.
Yêu cầu ứng viên
Độ tuổi/Giới tính:
- Nam/Nữ, từ 24 tuổi trở lên.
Bằng cấp/Chứng chỉ:
- Tốt nghiệp đại học ngành luật hoặc các ngành khác có liên quan từ loại khá trở lên.
Kinh nghiệm:
- Có 01 năm kinh nghiệm làm việc với chức danh nhân viên, có 3 năm kinh nghiệm với chức danh chuyên viên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương.
Kiến thức:
- Có kiến thức pháp lý chung.
- Ưu tiên có kiến thức hoặc tham gia các khóa học ngắn hạn liên quan pháp lý doanh nghiệp và chuyên ngành liên quan hoạt động của doanh nghiệp.
Ngoại ngữ
- Anh văn trình độ B trở lên; thành thạo các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết là một lợi thế.
Vi tính:
- Sử dụng thành thạo phần mềm MS Office.
Kỹ năng:
- Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, chịu được áp lực công việc.
- Nhanh nhẹn, linh hoạt và khả năng trình bày vấn đề khi giao tiếp hoặc báo cáo.
- Có kỹ năng đọc và phân tích hồ sơ, tài liệu.
- Có khả năng làm việc độc lập và tinh thần làm việc theo nhóm.
Khác:
- Có khả năng nắm bắt nhanh công việc.
- Chín chắn trong lời nói, hành vi.
- Khả năng thích ứng và linh hoạt với công việc áp lực cao.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện. Có chính sách đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ chuyên môn cho nhân viên.
- Đảm bảo đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN,…)
- Thưởng sinh nhật, hỗ trợ tiền cơm, thưởng các ngày nghỉ lễ, lương tháng thứ 13, lương thưởng cuối năm,...
- Được tham gia các hoạt động của công ty: thể thao, du lịch, …
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 51 Ngô Thời Nhiệm, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Đầu tư và Xây dựng Phúc Khang |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 51 Ngô Thời Nhiệm, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 30/03/2021 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 24 - 35 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi