Mô tả công việc

- Phụ trách tiếp nhận và giải quyết các thông tin liên quan đến sản phẩm, tư vấn hậu mãi và xử lý đơn hàng từ Hotline, Zalo OA, Facebook fanpage, Tiktok shop, Google, Sàn TMĐT, SMS, Email

- Triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng qua các kênh chủ động như telesale, chatbot

- Đối soát và tổng hợp thông tin khách hàng, chương trình khuyến mãi

- Thực hiện báo cáo ngày, tuần, tháng, quý … theo yêu cầu quản lí

- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp các trường Cao Đẳng, Đại học các chuyên ngành liên quan

- Có kỹ năng máy tính văn phòng

- Cẩn thận, trung thực trong công việc

- Có kỹ năng làm việc nhóm, cởi mở, thân thiện, hòa đồng

- Có kỹ năng giao tiếp, không ngọng

- Ứng viên có kinh nghiệm 1 năm vị trí tương đương (ưu tiên đã làm qua các công ty sản xuất bán lẻ)

Phúc lợi công việc

- Chế độ lương và thưởng theo quy định của Pháp luật

- Mức lương: 8.000.000 - 9.000.000 đồng/tháng

- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 - thứ 7 hàng tuần: 8h đến 17h30. (Thứ 7 làm buổi sáng)

- Du lịch hàng năm

- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước;

- Thưởng lễ, tết, sinh nhật, ốm đau, thai sản,…

- Thưởng lương tháng 13

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 744 / 3
Logo Công Ty Cổ Phần ATZ LIFE Công Ty Cổ Phần ATZ LIFE
Tầng 14, Toà nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 05, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/08/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Thu nhập 8-9 triệu tại Gò Vấp)
Công Ty Cổ Phần ATZ LIFE
Nộp đơn