Mô tả công việc

- Kết nối để hỗ trợ, hướng dẫn học sách những khách hàng sau khi mua sách tại công ty (Qua ứng dụng zalo).

- Đưa ra lộ trình học, tư vấn phù hợp với năng lực của học viên, đảm bảo mục tiêu học tập.

- Test từ vựng, hoặc gửi bài test và đánh giá định kỳ, thúc đẩy học viên học sách.

- Tư vấn, up sales các sản phẩm nhằm tăng hiệu quả bán hàng của công ty (Không áp doanh số up sales).

- Tiếp nhận các thông tin, giải đáp yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua điện thoại, email.

- Theo dõi quá trình và tiến độ học của khách hàng để đảm bảo khách hàng có thể hoàn thành quyển sách theo lộ trình đưa ra.

- Hoàn thành mục tiêu công việc nhận hàng tháng của phòng, cá nhân.

- Phối hợp trao đổi thông tin với các bộ phận trên các nhóm làm việc đảm bảo tiến độ công việc chung.

- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học (hoặc đang chờ bằng).

- Tiếng Anh trung bình khá, khả năng phát âm Tiếng Anh tốt, đọc được và chuẩn phiên âm ipa.

- Thật sự nghiêm túc tìm hiểu về công ty, công việc hiện tại đang ứng tuyển và sự gắn bó.

- Khả năng sắp xếp công việc, quản lý thời gian.

- Không ngại áp lực, sẵn sàng hoàn thành mục tiêu công việc đưa ra.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt, tinh thần cầu thị.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Sales, CSKH, giáo dục hoặc liên quan.

- Có laptop cá nhân.

- Độ tuổi 1994 - 1999.

Phúc lợi công việc

- Lương cứng 6.500.000 VNĐ + thưởng Hiệu suất công việc theo tiến độ học tập của học viên (Thu nhập từ 8 - 12tr/tháng).

- Ăn trưa miễn phí hàng ngày.

- Chế độ BHXH sau thời gian thử việc.

- Phụ cấp tiền ăn nếu làm ca chiều - tối hoặc ca làm ngày thứ 7, chủ nhật: 25.000đ/ca 8h.

- Hỗ trợ tiền gửi xe: 100.000đ/tháng.

- Thưởng lễ Tết dựa trên hiệu quả công việc.

- Được đào tạo bài bản về chuyên môn cũng như kỹ năng mềm.

- Cơ hội được phát triển và thăng tiến lên các vị trí quản lý.

- Được cung cấp tài liệu học Tiếng Anh miễn phí.

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cởi mở.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 321 / 0
Logo Công ty TNHH Giáo Dục Tiến Bộ (Step Up English) Công ty TNHH Giáo Dục Tiến Bộ (Step Up English)
Số nhà D09, Lô A10, KĐT Nam Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
28/09/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 21 tới 26 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Support Learning)
Công ty TNHH Giáo Dục Tiến Bộ (Step Up English)
Nộp đơn