Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Sales Admin)
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng liên hệ qua điện thoại, email, fanpage và shop online.
- Gọi điện thăm hỏi khách hàng để theo dõi tình trạng chào giá, sử dụng sản phẩm.
- Quản lý và theo dõi báo giá, đơn hàng
- Tiếp nhận điện thoại của khách hàng, giải đáp thắc mắc và tư vấn sản phẩm.
- Báo cáo kết quả công việc cho cấp trên theo quy định của công ty
- Thông tin chi tiết sẽ được trao đổi cụ thể trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học. Ưu tiên ngành Kinh doanh, Thương Mại, Marketing…
- Yêu thích kinh doanh, có quyết tâm tạo ra thu nhập tốt.
- Ưu tiên có kinh nghiệm, Chấp nhận các bạn sinh viên mới ra trường nhưng nhanh nhẹn, tư duy tốt sẽ được đào tạo.
- Thành thạo vi tính văn phòng đặc biệt Word, Excel, Anh văn giao tiếp.
**Thông tin khác:
- Độ tuổi: 21 - 31
- Giới tính: Nữ
- Thời gian làm việc từ 8h- 17h (Nghỉ trưa 11h30- 12h30) từ thứ 2 đến thứ 7, mỗi tháng nghỉ 2 ngày thứ 7.
** Hồ sơ bao gồm (bản photo):
- Đơn xin việc, Sơ Yếu Lý Lịch
- Các bằng cấp có liên quan.
Phúc lợi công việc
- Lương: 8.000.000 - 10.000.000 đồng (tùy theo khả năng của từng bạn)
- Hưởng lương tháng thứ 13 và thưởng theo kết quả công việc
- Hưởng các chính sách, chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của Luật lao động Việt Nam
- Được đào tạo chuyên sâu về chuyên môn và kỹ năng từ Trường Phòng
- Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ hằng năm, hay các dịp lễ tết, du lịch, sinh nhật, Team building…
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, khuyến khích sự phát triển của từng nhân viên
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
07/04/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
Nữ, từ 21 tới 31 tuổi
Công ty TNHH Thương mại - Kỹ thuật Công nghiệp Việt Á