Mô tả công việc

1. Mô tả công việc
- Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng về sản phẩm: các loại xe, giá xe, màu xe,...
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng những vấn đề như: đại lí không hỗ trợ bảo hành xe, dịch vụ đặt phụ tùng chậm, báo giá sai, khách hàng không được hưởng khuyến mãi.
- Gọi ra cho khách hàng theo chiến dịch khảo sát khách hàng tiền năng, check thông tin khách hàng đi bảo dưỡng xe theo định kì,...
- Trực trang fanpage của công ty.
2. Thời gian làm việc
- Ca 1: 8h-17h
- Ca 2: 13h-22h
- Ca 3: 17h-22h

Yêu cầu công việc

3. Yêu cầu
- Nam/ nữ từ 20-30 tuổi
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Giong nói tốt, giao tiếp linh hoạt
- Địa chỉ làm việc: Tầng 7, tòa nhà Vinafoor, 127 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Phúc lợi công việc

4. Quyền lợi
- Thu nhập: 5 - 7 triệu/tháng
- Không áp chỉ tiêu, doanh số
- Đóng BHXH theo quy định nhà nước
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 660 / 0
Logo Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam
160 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/03/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Hãng Xe Yamaha)
Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam
Nộp đơn