Mô tả công việc

- Tiếp nhận điện thoại của KH phản hồi về các sự cố
- Cập nhật thông tin KH điều động Kỹ thuật viên
- Theo dõi tiến độ về việc xử lý sự cố cho KH
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Yêu thích công việc chăm sóc khách hàng.
- Có thái độ tích cực, chịu khó, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
- Ưu tiên ứng viên đã có kỹ năng bán hàng, chăm sóc khách hàng.
* Thời gian làm việc:
- Làm việc 8h/ngày.
- Tháng nghỉ 4 ngày.

Phúc lợi công việc

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến cao, được đào tạo bởi giáo viên trong nước và nước ngoài phù hợp với định hướng công việc
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi của người lao động theo quy định của Luật lao động
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác dành cho CBNV theo quy định của Công ty
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty hàng quý, hàng năm cho tất cả các thành viên như Team building...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 227 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn MUTOSI Công ty Cổ phần Tập đoàn MUTOSI
Số 25, Lô TT8, Khu đấu giá Tứ Hiệp, Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
27/05/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ, từ 22 tới 40 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Hà Nội)
Công ty Cổ phần Tập đoàn MUTOSI
Nộp đơn