Mô tả công việc

- Lập kế hoạch và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng thường xuyên.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng về các dự án, dịch vụ
- Tư vấn và cung cấp thông tin, hỗ trợ bộ phận sales bất động sản
- Thực hiện theo sự phân công của Trưởng bộ phận

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về chăm sóc Khách hàng, dịch vụ khách hàng.
- Ngoại hình tốt, giọng nói chuẩn, không địa phương, không ngọng lắp.
- Có kỹ năng xử lý tình huống, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc.

Phúc lợi công việc

- Mức lương 6 - 7 triệu/ tháng
- Thưởng vượt chỉ tiêu.
- Được đào tạo kỹ năng giao tiếp cơ bản và nâng cao khả năng "hiểu thấu" khách hàng
- Được làm việc trong môi trường ổn định, thân thiện và năng động.
- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn.
- Đươc "sinh hoạt" trong 1 cộng đồng trẻ trung năng động, văn phòng chuyên nghiệp.
- Các hoạt động tập thể: Teambuilding, Outing tạo bài bản về kỹ năng bán hàng, kỹ năng về sản phẩm và kỹ năng quản lý;
- Hưởng theo chế độ chính sách của Công ty và theo Luật định; du lịch hàng năm 1 - 2 lần, thưởng lễ tết, và các chế độ phúc lợi khác của công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 289 / 0
Logo Công ty Cổ phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR Công ty Cổ phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR
34a Phạm Ngọc Thạch, P6, Q3, Tp.HCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/01/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng [Hà Nội]
Công ty Cổ phần Dịch Vụ Địa Ốc PQR
Nộp đơn