Mô tả công việc
  • Tiếp nhận các yêu cầu, thắc mắc từ phía khách hàng qua điện thoại, trực tiếp hoặc email về dịch vụ của trung tâm
  • Liên lạc thường xuyên với phụ huynh để cập nhật tình hình học tập của học sinh cũng như tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của phụ huynh đối với chất lượng và dịch vụ của trung tâm
  • Mời tái phí với các phụ huynh có con gần hết gói học, upsale với các phụ huynh có con đang học lên các gói học cao cấp hơn hoặc bán sản phẩm khác.
  • Phối hợp cùng các phòng ban để giải quyết các khiếu nại, góp ý từ phía phụ huynh.
  • Hỗ trợ giáo viên Việt Nam trong các vấn đề học tập của các bé học sinh tại trung tâm: Điểm danh, hỗ trợ lớp học, tài liệu, kỹ thuật; nhập dữ liệu KH lên phần mềm CRM
  • Thực hiện các công việc khác do quản lý và giám đốc trung tâm yêu cầu.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, có ngoại ngữ là một lợi thế.
  • Yêu cầu kinh nghiệm từ 1 năm ở vị trí CSKH
  • Có khả năng phân tích, thu thập, tổng hợp thông tin, làm báo cáo.
  • Có kỹ năng xử lý tình huống, xử lý khiếu nại.
  • Kỹ năng lắng nghe, giải quyết vấn đề.
  • Kỹ năng tư vấn, bán hàng.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục đào tạo, chăm sóc khách hàng.
  • Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng, có laptop cá nhân.
  • Giọng nói truyền cảm, dễ nghe. Không nói ngọng, nói lắp, không nói giọng địa phương.
  • Độ tuổi: Dưới 35 tuổi
Phúc lợi công việc
  • Được hưởng thu nhập cạnh tranh: Lương cứng: 7 - 10triệu + % hoa hồng tái phí. Chính sách hoa hồng rõ ràng, minh bạch, chi trả theo tháng. Thu nhập từ 10-15 triệu đồng/tháng
  • Lương tháng 13, thưởng cuối năm và thưởng các ngày Lễ, Tết trong năm theo quy định
  • Được đóng BHXH đầy đủ theo luật lao động, nghỉ phép 12 ngày/năm và các ngày lễ
  • Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
  • Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, chương trình gala cuối năm...
  • Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 469 / 0
Logo Công ty Cổ phần Giáo dục Winki English Công ty Cổ phần Giáo dục Winki English
Đường Liên Cơ, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
09/01/2024

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, dưới 36 tuổi
Nhân viên Chăm sóc khách hàng (Điều phối lớp học)
Công ty Cổ phần Giáo dục Winki English
Nộp đơn