Mô tả công việc

Đảm bảo sự hài lòng và giữ chân khách hàng.

  1. Tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng: bao gồm các thắc mắc, khiếu nại, phản hồi, ... của khách hàng
  2. Tư vấn sản phẩm, dịch vụ và chăm sóc sau khách hàng:
  3. Quản lý thông tin khách hàng.
  4. Khác:
  • Báo cáo định kỳ và đưa ra giải pháp cải tiến.
  • Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
  1. Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Thương mại hoặc các chuyên ngành liên quan.
  2. Kinh nghiệm: 02 năm kinh nghiệm tương đương.
  3. Kỹ năng:
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý tình huống xuất sắc.
  • Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả.

4. Tính cách: hướng ngoại, thích giao tiếp, tinh thần trách nhiệm, kiên nhẫn và thái độ tích cực khi làm việc với khách hàng.

Thời gian làm việc

Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)

Phúc lợi công việc
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 – sáng thứ 7 (Sáng: 8h00-12h00, Chiều: 13h00-17h00).
  • Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
  • TeamBuilding, lương tháng 13, thưởng lễ, Tết, hiếu hỷ, ...
  • Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp, đào tạo chuyên môn, phát triển bản thân.
  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động, trẻ trung.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 50 / 1
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn HTM Công ty Cổ phần Tập đoàn HTM
76A út Tịch - Phường 4 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
17/01/2025

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Đi Làm Sau Tết)
Công ty Cổ phần Tập đoàn HTM
Nộp đơn