Mô tả công việc

Công việc chủ yếu gồm 3 phần = tuyển dụng (60%) + C&B (20%) + Các hạng mục cấp trên giao (soạn văn bản, HĐ...20%)

- Tuyển dụng đáp ứng nhu cầu nhân sự của các phòng ban trong Công ty.

- Đề xuất hiệu chỉnh, bổ sung, thay đổi các nội dung liên quan đến QUY TRÌNH QUẢN TRỊ, VẬN HÀNH thuộc lĩnh vực HCNS.

- Tham mưu, thực hiện tối ưu quy trình và chất lượng tuyển dụng của công ty.

- Thực hiện tính và chi trả lương, chính sách phúc lợi, chế độ nghỉ việc theo quy định.

- Theo dõi thông tin nhân sự, hợp đồng lao động, soạn thảo các quyết định, thông báo liên quan đến phạm vi công việc.

- Tham mưu đề xuất lên BLĐ trong quá trình xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực HCNS.

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BLĐ Công ty.

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Hành chính nhân sự tổng hợp.

- Ưu tiên đã từng được đào tạo qua các khóa học quản lý nhân sự, quản lý vận hành.

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế....

- Giới tính Nữ, độ tuổi: 25 – 32.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập: Từ 09 - 13 triệu VNĐ (tuỳ năng lực)

- Chế độ BHXH + BHYT + BHTN theo quy định.

- Thời gian làm việc: Làm việc giờ hành chính, từ T2 đến hết T7 hàng tuần, nghỉ các ngày lễ theo quy định.

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 44 / 0
Logo Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Thanh Huyền Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Thanh Huyền
Thôn 1, Xã Trung Hà, Huyện Yên Lạc, Vĩnh Phúc

Ngày đăng tuyển
17/01/2025

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 32 tuổi
Nhân viên Hành chính Nhân sự (Từ 2 năm kinh nghiệm)
Công ty TNHH Đầu tư Thương mại và Dịch vụ Thanh Huyền
Nộp đơn