Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm hoạt động chăm sóc khách hàng: khách hàng App F99 & KH mua tại cửa hàng Trading
- Tư vấn thông tin & tiếp nhận phản hồi của khách hàng ở các kênh: hotline, fanpage, livechat,...và ghi nhận phản hồi để gửi trả về cho các bộ phận liên quan xử lý
- Support vận hành xử lý đơn hủy
- Chịu trách nhiệm phản hồi của KH trên Appstore, Google play
- Thực hiện các Survey theo yêu cầu của Quản lý
- Cung cấp đầy đủ các thông tin cho khách hàng một cách chính xác, trung thực, đảm bảo tin cậy.
- Xin thông tin khách hàng & cập nhật thông tin khách hàng đầy đủ trên hệ thống.
- Xây dựng và tạo mối quan hệ cũng như niềm tin với KH.
- Phối hợp Maketing thực hiện các chương trình quảng cáo, khuyến mãi…
- Chủ động báo cáo các vấn đề phát sinh có liên quan đến công việc trong quá trình tương tác với khách để Trưởng bộ phận xử lý kịp thời.
- Thực hiện các công việc có phát sinh theo từng thời điểm do Quản lý giao phó

Yêu cầu công việc

- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Độ tuổi: 18 - 28
- Am hiểu về mặt hàng hoa quả.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt.
- Có kỹ năng tổ chức và quản lý thời giɑn, quản lý công việc

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 376 / 1
Logo Công ty Cổ phần đầu tư và công nghệ F99 Công ty Cổ phần đầu tư và công nghệ F99
Tầng 2 - Tòa nhà CT2, Ban cơ yếu Chính phủ, Khu đất M2 đường - Phường Nhân Chính - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/04/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 18 tới 28 tuổi
Nhân viên Chăm sóc khách hàng (APP)
Công ty Cổ phần đầu tư và công nghệ F99
Nộp đơn