Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Nắm rõ qui trình giải quyết và xử lý khiếu nại.
- Tiếp nhận và trả lời các cuộc gọi khách hàng.
- Tiến hành thăm hỏi khách hàng qua điện thoại sau sửa chữa. xây dựng bản danh sách khách hàng và hồ sơ khách hàng.
- Tiếp nhận, ghi nhận đầy đủ thông tin theo biểu mẫu và giải quyết khi có sự khiếu nại từ khách hàng. Phối hợp với Trưởng/Phó Phòng Dịch Vụ, CVDV và Quản Đốc để tìm ra phương án tốt nhất và thỏa đán nhất cho khách hàng.
- Lập báo cáo hàng tháng cho cấp quản lý.
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng khi có chương trình Car Care.
- Gửi thư, Emai hoặc điện thoại khi có chương trình khuyến mãi.
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 22 đến 28 tuổi, ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.
- Am hiểu về ngành công nghiệp ô tô là một lợi thế.
- Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp, tinh thần trách nhiệm cao.
- Tinh thần lãnh đạo, làm việc nhóm, hòa đồng.
- Năng động, tự tin, có tinh thần cầu tiến.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
31/08/2020
Bình Thuận
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nữ, từ 22 tới 28 tuổi
Chi Nhánh Công Ty TNHH Ô Tô Ngọc Phương - Hyundai Bình Thuận