Mô tả công việc

- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại, hoàn thành xong trong tháng
- Gọi điện khảo sát khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty
- Tham gia tổ chức các lớp học tiền sản dành cho khách hàng công ty
- Tiếp nhận đầy đủ thông tin đơn hàng về các sản phẩm bảo hành
- Một số công việc phụ thuộc tình hình thực tế trong CSKH

Yêu cầu công việc

- Có khả năng hoạt động độc lập khi cần thiết và chịu được áp lực từ phản hồi của khách hàng
- Khả năng giao tiếp tốt, có trách nhiệm trong công việc
- Có tính kiên nhẫn trong công việc
- Sử dụng tốt Office (được hướng dẫn)

Phúc lợi công việc

- Thu nhập từ 5.5 - 6.5 theo đánh giá sau phỏng vấn
- Được hưởng chế độ phụ cấp theo quy định của Công ty
- Đóng bảo hiểm theo quy định của Công ty
- Xét - Đánh giá tăng lương theo định kỳ (12 tháng / lần hoặc theo năng lực thực tế)
- Các chế độ lương, thưởng vào các ngày lễ, Tết
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội học hỏi phát triển bản thân
- Teambuilding hằng năm theo quy định công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 697 / 3
Logo Chi Nhánh Công Ty TNHH Thương Mại Và Xuất Nhập Khẩu Kids Plaza Chi Nhánh Công Ty TNHH Thương Mại Và Xuất Nhập Khẩu Kids Plaza
525 Lê Hồng Phong, Phường 02, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
27/08/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Chi Nhánh Công Ty TNHH Thương Mại Và Xuất Nhập Khẩu Kids Plaza
Nộp đơn