Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tư vấn và Giải đáp các câu hỏi của khách hàng về sản phẩm cũng như về các bệnh liên quan tới sản phẩm của công ty qua điện thoại, email và mạng xã hội.
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để khai thác thông tin trải nghiệm về sản phẩm của khách.
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách,
- Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích.
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp chuyên ngành Y/Dược
- Giọng nói chuẩn, truyền cảm
- Tư duy dịch vụ khách hàng tốt
- Kỹ năng xý từ chối, xử lý tình huống tốt
- Chu đáo, nhiệt tình, cẩn thận.
- Thái độ làm việc tích cực, ham học hỏi, có thể làm việc độc lập
- Sử dụng máy tính thành thạo.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương cơ bản : 5 triệu/tháng + % doanh số
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực
- Hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm, nghỉ lễ, tết, phép năm,… theo quy định nhà nước
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được đào tạo về kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 5 tòa nhà 29T1 đường Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Tuệ Linh |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 5 tòa nhà 29T1 đường Hoàng Đạo Thúy, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 10/08/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |

Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi