Mô tả công việc
  • Xử lý các trường hợp khiếu nại phức tạp của khách hàng
  • Quản lý các chương trình chăm sóc khách hàng
  • Triển khai các chương trình tặng quà nhân dịp các sự kiện đặc biệt
  • Tổng hợp phân tích các dữ liệu khách hàng
  • Tìm kiếm và triển khai các chương trình hợp tác đối tác
Yêu cầu công việc
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Có tư duy đặt khách hàng trọng tâm trong các phương án công việc đưa ra
  • Có thái độ nhiệt tình, chu đáo và đáng tin cậy
  • Có khả năng kiểm soát cảm xúc, truyền cảm hứng tốt cho người xung quanh
Phúc lợi công việc
  • Tổng thu nhập: 6 - 10 triệu /tháng (gồm lương + phụ cấp + thưởng)
  • Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN. Công ty đóng 100% tiền bảo hiểm cho nhân viên (nhân viên không phải đóng tiền bảo hiểm)
  • Được Thưởng nóng theo hiệu quả công việc, thưởng kinh doanh, thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13
  • Được hưởng đầy đủ chế độ hiếu hỷ, ốm đau, thai sản. Được khám sức khỏe định kỳ
  • Được tham gia vào các hoạt động tiệc sinh nhật, du lịch hè, team building... của Công ty
  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, trà cà phê luôn đầy đủ
  • Được xét điều chỉnh lương hàng năm
  • Được thưởng khi đóng góp được ý tưởng hay hoặc nhận được nhiều lời cảm ơn từ đồng nghiệp
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 248 / 0
Logo Công ty TNHH Thương mại Tân Hải Minh Công ty TNHH Thương mại Tân Hải Minh
Tầng 2, số 41 phố Thi Sách, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/04/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Thương mại Tân Hải Minh
Nộp đơn