Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Mô tả công việc
1) Dựa trên danh sách được giao, thực hiện các cuộc gọi để nhắc phí, hỏi thăm tình trạng và chăm sóc khách hàng.
2) Thông báo cho khách hàng về nghĩa vụ trong việc giữ hẹn, ngày đến hạn, số ngày quá hạn.
3) Ghi chú đầy đủ tình hình theo dõi, tình trạng thanh toán phí của khách hàng và phương pháp đã thực hiện.
4) Giữ thái độ lịch sự khi nói chuyện với khách hàng.
5) Các công việc khác theo hướng dẫn của quản lý.
*Thời gian làm việc: 8h30h00 – 17h30 từ Thứ 2 – Chủ Nhật (off 6 ngày/tháng linh hoạt).
Yêu cầu công việc
1) Nam/Nữ sức khỏe tốt. Độ tuổi : < 27 tuổi.
2) Trình độ: Trung học trở lên.
3) Kinh nghiệm: Tư vấn bán hàng, CSKH, hoặc không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
4) Kiên nhẫn, xử lý tình huống linh hoạt, giao tiếp tốt, nắm bắt tâm lý khách hàng tốt, tư duy nhạy bén, hòa đồng, chăm chỉ, trách nhiệm, có khả năng chịu áp lực.
Phúc lợi công việc
- Lương cơ bản: 5.000.000đ + Phụ cấp cơm: 50.000đ / ngày + Phụ cấp trách nhiệm: 800.000đ + Phụ cấp chuyên cần: 200.000đ (cộng vào lương cb).
- Thưởng ngày, thưởng tuần, thưởng tiến bộ và nhiều phần thưởng hấp dẫn khác.
- Thu nhập từ 7.000.000đ đến >15.000.000đ / tháng.
- Thu nhập ổn định, thỏa đáng. Nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Được tham gia đóng đầy đủ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Lương tháng 13, thưởng năm, thưởng Lễ, Tết, thưởng sinh nhật, thưởng thâm niên, xem xét nâng lương hàng năm.
- Hưởng các chế độ hiếu hỉ, kết hôn,.. tặng bánh dịp Tết Trung thu,..
- Được tổ chức sinh nhật, du lịch hàng năm, team building 2 tháng/lần,..
- Trao đổi kỹ hơn các quyền lợi khác khi đến phỏng vấn.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
chăm sóc khách hàng01/01/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Vi tính cơ bản
Tiếng Việt
Trung học
Nam nữ, từ 18 tới 27 tuổi
Công ty TNHH Truyền Thông Quảng Cáo Corpjet