Mô tả công việc
  • Thực hiện hoạt động chăm sóc khách hàng: Tư vấn bảo hành, đổi hàng, khiếu nại chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm… thông qua các kênh facebook, Zalo, website, tổng đài showroom
  • Thực hiện giải quyết khiếu nại của khách hàng
  • Đề xuất các cải tiến liên quan đến công việc CSKH: Giải pháp nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của Công ty
  • Lập báo cáo định kỳ
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
  • Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm CSKH/ công tác đối ngoại
  • Thành thạo tin học VP (đặc biệt là word và excel)
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống
  • Giọng nói truyền cảm, nhẹ nhàng, không nói giọng địa phương, không ngọng âm tiết
  • Có thể làm việc dưới áp lực cao
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 246 / 0
Logo Công ty Cổ phần đầu tư K&G Việt Nam Công ty Cổ phần đầu tư K&G Việt Nam
Tầng 11 khối A, tòa nhà Sông Đà, đường Phạm Hùng, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội; Số nhà 84 Nguyễn Trãi, phường 3, quận 5, TP HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
MarketingKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 32 tuổi
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Công ty Cổ phần đầu tư K&G Việt Nam
Nộp đơn