Mô tả công việc

Công việc của bạn:
– Nhận thông tin khách hàng từ bộ phận Kinh doanh/ Tự tìm kiếm database khách hàng
– Quản lý danh sách thông tin khách khàng; phân chia và lọc danh sách khách hàng tiềm năng theo khu vực, theo nhu cầu mua hàng,,,
– Liên hệ trực tiếp và tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng, không làm nhỡ các cuộc gọi của khách hàng vì lý do chủ quan ảnh hưởng đến uy tín của Công ty
– Giải đáp nhanh chóng, kịp thời và chính xác những thắc mắc củɑ khách hàng.
– Xây dựng mối quan hệ bền chặt với khách hàng
– Am hiểu về các mặt hàng, tính năng, điểm mạnh, điểm yếu,,, sản phẩm của công ty
– Thường xuyên theo dõi báo cáo tiến độ công việc theo tuần/tháng/quý
– Phối hợp, hỗ trợ bộ phận kinh doanh; Có trách nhiệm xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp an toàn, đề cao tinh thần đồng đội và trách nhiệm cá nhân
– Thực hiện các công việc khác, công việc đột xuất do cấp quản lý giao.

Yêu cầu công việc

Năng lực và kinh nghiệm chúng tôi mong muốn:
– Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên, liên quan đến Call center, Telesales
– Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn
– Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề và thuyết phục khách hàng hiệu quả
– Không nói ngọng, không nói giọng địa phương
– Khả năng làm việc theo Nhóm và làm việc độc lập
– Thành thạo tin văn phòng: Word, Excel,,,
– Có kiến thức về công nghệ thông tin là một lợi thế
– Tiếng anh giao tiếp tốt là một lợi thế

Phúc lợi công việc

Những điều Savis mang lại cho bạn:
– Mức lương cực kỳ hấp dẫn tương xứng với khả năng và kinh nghiệm.
– Đánh giá & xét tăng lương hằng năm, thưởng kinh doanh cuối năm, thưởng dự án, thưởng hiệu suất, thưởng các dịp lễ tết trong năm.
– Cơ hội thể hiện bản thân, làm chủ công việc và thăng tiến cao trong sự nghiệp.
– Cơ hội làm việc với các chuyên gia Công nghệ hàng đầu và các hãng công nghệ lớn trên thế giới.
– Môi trường trẻ trung, năng động, khuyến khích mọi người thể hiện bản thân, tạo sân chơi lành mạnh với nhiều hoạt động sôi nổi.
– Tổ chức sinh nhật và tặng quà cho nhân viên trong công ty theo tháng, khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
– Hưởng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo chế độ nhà nước ban hành.
– Teambuilding hàng năm, Olympic kỉ niệm ngày thành lập công ty, Year End Party, 20/10, … và một số hoạt động văn hóa độc đáo khác.
– Khu vực pantry rộng rãi để giải trí, ăn uống giữa giờ, ăn trưa và tổ chức các hoạt động nội bộ.
– Và rất nhiều những cơ hội công việc hấp dẫn khác nữa.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 364 / 0
Logo Công ty Cổ phần Công Nghệ SAVIS Công ty Cổ phần Công Nghệ SAVIS
Tầng 9 tòa nhà Việt Á, số 9 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội/ 21K Nguyễn Văn Trỗi, P.12, Q. Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/09/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
chăm sóc khách hàng, tư vấn

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm sóc Khách hàng
Công ty Cổ phần Công Nghệ SAVIS
Nộp đơn