Mô tả công việc

- Gọi điện thăm hỏi khách hàng
- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng, đưa ra phương hướng xử lý
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng mua sỉ, khách hàng thường xuyên của công ty.
- Tổ chức thực hiện, kiểm tra, giám sát và điều chỉnh kế hoạch.
- Ghi nhận ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc
- Xây dựng mối quan hệ khách hàng
- Thực hiện báo cáo định kỳ
- Công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận.
- Ưu tiên có kinh nghiệm cskh về xe ô tô

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành: Quảng cáo, marketing hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Giao tiếp tốt
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm
- Thái độ làm việc nghiêm túc
- Có chí cầu tiến, nhiệt tình công việc.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 500 / 1
Logo Chi nhánh Công ty TNHH Ô tô và Thiết bị chuyên dùng Sao Bắc (Thành phố Hà Nội) Chi nhánh Công ty TNHH Ô tô và Thiết bị chuyên dùng Sao Bắc (Thành phố Hà Nội)
Khu CN Hiệp Phước Nhà bè, Huyện Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
24/11/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 21 tới 35 tuổi
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Chi nhánh Công ty TNHH Ô tô và Thiết bị chuyên dùng Sao Bắc (Thành phố Hà Nội)
Nộp đơn