Mô tả công việc

- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng sử dụng dịch qua tổng đài /email/mạng xã hội.

- Xử lý các yêu cầu của khách hàng theo quy trình nghiệp vụ chuyên môn.

- Cập nhật thường xuyên các chính sách, quy định, thông tin về sản phẩm, dịch vụ.

- Báo cáo kết quả công việc sau phiên làm việc.

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: Từ 20 đến 30 tuổi.

- Trình độ: Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên.

- Sức khỏe: Tốt, không có khuyết tật, không nói ngọng, nói lắp.

- Có trách nhiệm trong công việc, chăm chỉ, chịu khó học hỏi, biết lắng nghe đối tác, khách hàng.

- Ưu tiên những ứng viên đã tham gia các khóa đào tạo sử dụng hệ thống bán vé và đặt chỗ hàng không hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.

Phúc lợi công việc

+ Mức thu nhập hàng tháng từ 7.000.000 - 10.000.000đ tùy thuộc vào đánh giá hiệu quả công việc.

+ Chế độ lương, bảo hiểm, phụ cấp: cam kết đóng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp…), hưởng chế độ ăn ca, tiền lương bổ sung, tiền thưởng theo hiệu quả công việc.

+ Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 499 / 7
Logo Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Sanamark Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Sanamark
14 Nguyễn Văn Nguyễn - Phường Tân Định - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/09/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Sanamark
Nộp đơn