Mô tả công việc

- Chăm sóc các khách hàng hiện đang thuê mặt bằng tại TTTM.

- Theo dõi hợp đồng thuê mặt bằng của khách hàng, làm phụ lục hợp đồng, làm gia hạn hợp đồng cho các hợp đồng sắp hết hạn, làm thủ tục thanh lý khi khách hàng chấm dứt hợp đồng.

- Tiếp nhận các công văn đến của khách hàng, làm công văn phúc đáp.

- Tiếp nhận các phản hồi, ý kiến, đề xuất của khách hàng, báo cáo và tham mưu cho BLĐ, phúc đáp khách hàng.

- Thực hiện thu hồi công nợ khách hàng thuê.

- Thực hiện thủ tục bàn giao mặt bằng/nhận lại mặt bằng thuê.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên

- Đã có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm CSKH

- Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, thuyết phục, giải quyết và xử lý tình huống tốt.

- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn (không nói ngọng, không nói giọng địa phương), thành thạo tin học văn phòng, ưu tiên ứng viên có hiểu biết về TTTM/Tòa nhà.

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm

- Du Lịch

- Phụ cấp

- Đồng phục

- Chế độ thưởng

- Đào tạo

- Tăng lương

- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 479 / 2
Logo Công ty Cổ phần Eurowindow Holding Công ty Cổ phần Eurowindow Holding
Tầng 16, số 2 Tôn Thất Tùng, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/05/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 45 tuổi
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty Cổ phần Eurowindow Holding
Nộp đơn