Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và các dịch vụ của Công ty.

- Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng trên danh sách theo data có sẵn.

- Duy trì, chăm sóc mối quan hệ với khách hàng.

- Giải quyết các vấn đề về sản phẩm, dịch vụ bằng cách làm rõ khiếu nại của khách hàng, xác định nguyên nhân vấn đề, lựa chọn giải pháp và giải thích tốt nhất để giải quyết vấn đề.

- Quản lý database khách hàng và sử dụng data hợp lý.

- Chủ động kết nối với các Phòng ban liên quan để phục vụ cho công việc.

- Thực hiện các công việc khác được phân công của cấp trên

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.

- Độ tuổi: từ 20 đến 30.

- Kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng hoặc sales trên 06 tháng.

- Linh hoạt, xử lí các tình huống khách hàng 1 cách khéo léo.

- Có khả năng tư duy, đề xuất các ý kiến mới và chịu được áp lực cao.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 8.000.000 - 10.000.000/tháng, tùy theo năng lực.

- Được đào tạo, bồi dưỡng thường xuyên các kỹ năng nghiệp vụ.

- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện.

- Hưởng các chính sách đãi ngộ của Công ty.

- Tham gia các buổi dã ngoại, du lịch hằng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 363 / 1
Logo Công ty CP Công nghệ DNG Công ty CP Công nghệ DNG
84 Nguyễn Háo Vĩnh, phường Tân Quý, Quận Tân Phú
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/05/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty CP Công nghệ DNG
Nộp đơn