Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Chủ động liên hệ với khách hàng để gửi báo giá, update thông tin lô hàng.
- Tư vấn các giải pháp về dịch vụ Giao nhận vận tải hàng hóa tốt nhất cho khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và phát triển kinh doanh.
- Phối hợp với bộ phận nhận - phát hàng để giải quyết kịp thời, nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng và các vấn đề liên quan đến hàng hóa.
- Kết hợp với bộ phận kế toán theo dõi công nợ của khách hàng.
- Các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nữ
- Cao đẳng trở lên khối ngành Kinh doanh, Xuất nhập khẩu, Tài chính - Ngân hàng,….
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Khả năng đàm phán, thương lượng tốt.
- Đam mê, nhiệt huyết, chịu khó. - Không yêu cầu kinh nghiệmƯu tiên ứng viên có kiến thức về XNK và thương mại quốc tế
Phúc lợi công việc
- 6 triệu/tháng
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN….. theo Luật lao động.
- 12 ngày phép/năm.
- Nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước.
- Thưởng tháng 13.
- Xét tăng lương 2 lần/năm
- Các phúc lợi: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ,…
- Tham gia các hoạt động: outting, teambuilding,….
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến cao.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
20/04/2022
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Tiếng Việt
Cao đẳng
Nữ
Công ty TNHH thương mại dịch vụ xuất nhập khẩu Bầu Trời Mới Việt Nam