Mô tả công việc

- Chủ động liên hệ với khách hàng để gửi báo giá, update thông tin lô hàng.
- Tư vấn các giải pháp về dịch vụ Giao nhận vận tải hàng hóa tốt nhất cho khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và phát triển kinh doanh.
- Phối hợp với bộ phận nhận - phát hàng để giải quyết kịp thời, nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng và các vấn đề liên quan đến hàng hóa.
- Kết hợp với bộ phận kế toán theo dõi công nợ của khách hàng.
- Các công việc theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Nữ
- Cao đẳng trở lên khối ngành Kinh doanh, Xuất nhập khẩu, Tài chính - Ngân hàng,….
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kỹ năng giao tiếp, trình bày tốt.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Khả năng đàm phán, thương lượng tốt.
- Đam mê, nhiệt huyết, chịu khó. - Không yêu cầu kinh nghiệmƯu tiên ứng viên có kiến thức về XNK và thương mại quốc tế

Phúc lợi công việc

- 6 triệu/tháng
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN….. theo Luật lao động.
- 12 ngày phép/năm.
- Nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Nhà nước.
- Thưởng tháng 13.
- Xét tăng lương 2 lần/năm
- Các phúc lợi: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ,…
- Tham gia các hoạt động: outting, teambuilding,….
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến cao.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 312 / 0
Logo Công ty TNHH thương mại dịch vụ xuất nhập khẩu Bầu Trời Mới Việt Nam Công ty TNHH thương mại dịch vụ xuất nhập khẩu Bầu Trời Mới Việt Nam
A77 Bạch Đằng, P.2, Q.Tân Bình, TP HCM
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/04/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nữ
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Công ty TNHH thương mại dịch vụ xuất nhập khẩu Bầu Trời Mới Việt Nam
Nộp đơn