Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Nắm bắt thông tin, nhu cầu của từng khách hàng và phối hợp với các phòng, bộ phận để cung cấp các loại dịch vụ nhằm làm hài lòng khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ đang sử dụng các loại dịch vụ của Công ty đang cung cấp.
- Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản hồi của khách hàng và giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Đề xuất các phương án, giải pháp để chăm sóc khách hàng.
Yêu cầu công việc
* Về chuyên môn:
- Trình độ: Cao đẳng trở lên
- Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Tài chính, Kế toán.
- Kiến thức: Bán hàng, CSKH, tiếp thị
* Kỹ năng: thực hiện kế hoạch, thuyết trình, thuyết phục
* Thái độ: Có năng lực tự chủ, tự chịu trách nhiệm và chịu áp lực tốt.
* Giới tính: Nữ
* Lứa tuổi: 25-35
* Kinh nghiệm: Có 01 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
* Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
* Tin học: Sử dụng thành thạo MS-Windows, MS-Office
Phúc lợi công việc
- Môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến bản thân;
- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật khi ký hợp đồng chính thức (BHXH, phép năm, thâm niên...).
- Lương thưởng vào các dịp lễ, tết trong năm.
- Cấp phát đồng phục theo quy định.
- Hỗ trợ xăng, xe, điện thoại.
- Tăng lương theo định kỳ hàng năm.
- Tham gia các chương trình team building, nghỉ dưỡng hàng năm.
- Đào tạo và phát triển: Đề cử tham dự các khóa đào tạo nâng cao trình độ nghiệp vụ, kỹ năng mềm nội bộ và ngoài Công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
02/04/2022
Khánh Hòa
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Công ty TNHH Tư vấn Quản lý Doanh nghiệp (EMC)