Mô tả công việc
  • Gọi điện thoại chăm sóc, xử lý phản hồi từ phía khách hàng.
  • Lấy ý kiến đóng góp của khách hàng để phát triển thương hiệu
  • Theo dõi quản lý, thúc đẩy đơn hàng, làm việc với bên vận chuyển.
  • Hỗ trợ kênh bán hàng online.
Yêu cầu công việc
  • Nhanh nhẹn, chăm chỉ, nhiệt tình, trách nhiệm
  • Có kỹ năng xử lý vấn đề, giải quyết khiếu nại
  • Yêu cầu có kinh nghiệm chắm sóc khách hàng từ 1 – 2 năm
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập từ 7.000.000vnđ - 9.000.000vnđ/tháng + PHỤ CẤP
  • Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
  • Thưởng các dịp Lễ, Tết, …...
  • Tổ chức liên hoan các dịp đặc biệt trong năm
  • Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 261 / 1
Logo Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Sohee Hàn Quốc Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Sohee Hàn Quốc
Số 89, đường Nguyễn Văn Huyên, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/11/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Không yêu cầu

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Sohee Hàn Quốc
Nộp đơn