Mô tả công việc

- Tiếp nhận danh sách khách hàng và khu vực được phân công chăm sóc
- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng thường xuyên và định kỳ
- Thực hiện gọi điện, nhắn tin chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ của công ty theo các chiến dịch như: Nhắc hẹn, Khảo sát hài lòng, Hỏi thăm, sinh nhật...
- Tiếp nhận các phản ánh khiếu nại của khách hàng và phối hợp với các đơn vị, phòng ban để giải quyết
- Xây dựng và đề xuất các chương trình, chính sách chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện tổng hợp , báo cáo công tác chăm sóc khách hàng thường xuyên và định kỳ

Yêu cầu công việc

- Giọng nói chuẩn, giao tiếp tự tin
- Thái độ vui tươi, niềm nở, tính cách ôn hòa
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt
- Sử dụng thành thạo máy vi tính
- Có kinh nghiệm làm Telesale, Chăm sóc khách hàng, tổng đài viên là một lợi thế
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo

Phúc lợi công việc

- Thu nhập từ: 6.000.000 - 8.000.000 triệu/tháng + thưởng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến
- Phụ cấp: Gửi xe hàng tháng
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty và Pháp luật hiện hành;
- 12 ngày phép/năm, review lương hàng năm
- Được tạo điều kiện để học hỏi và phát triển mỗi ngày
- Các chế độ khác theo quy định của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 181 / 0
Logo Công ty Cổ phần Bệnh Viện Thú Y Pethealth Công ty Cổ phần Bệnh Viện Thú Y Pethealth
PL05-29, Vinhome River Side 2 - Phường Phúc Đồng - Quận Long Biên - Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/09/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngMarketingKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty Cổ phần Bệnh Viện Thú Y Pethealth
Nộp đơn