Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận danh sách khách hàng và khu vực được phân công chăm sóc
- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng thường xuyên và định kỳ
- Thực hiện gọi điện, nhắn tin chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ của công ty theo các chiến dịch như: Nhắc hẹn, Khảo sát hài lòng, Hỏi thăm, sinh nhật...
- Tiếp nhận các phản ánh khiếu nại của khách hàng và phối hợp với các đơn vị, phòng ban để giải quyết
- Xây dựng và đề xuất các chương trình, chính sách chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện tổng hợp , báo cáo công tác chăm sóc khách hàng thường xuyên và định kỳ
Yêu cầu công việc
- Giọng nói chuẩn, giao tiếp tự tin
- Thái độ vui tươi, niềm nở, tính cách ôn hòa
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt
- Sử dụng thành thạo máy vi tính
- Có kinh nghiệm làm Telesale, Chăm sóc khách hàng, tổng đài viên là một lợi thế
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Phúc lợi công việc
- Thu nhập từ: 6.000.000 - 8.000.000 triệu/tháng + thưởng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến
- Phụ cấp: Gửi xe hàng tháng
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Công ty và Pháp luật hiện hành;
- 12 ngày phép/năm, review lương hàng năm
- Được tạo điều kiện để học hỏi và phát triển mỗi ngày
- Các chế độ khác theo quy định của Công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
17/09/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Công ty Cổ phần Bệnh Viện Thú Y Pethealth