Mô tả công việc

- Liên hệ cho khách hàng hỗ trợ về thông tin và chương trình du lịch với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh chốt thời gian, lên lịch hẹn cho khách hàng.
- Đặt lịch tham gia hội thảo du lịch cho khách hàng mong muốn đến tham gia.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH và Tele sale
- Giọng nói dễ nghe
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, xử lý tình huống tốt, nhanh nhẹn và kiên nhẫn
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm Nhân viên tiếp thị qua điện thoại, telesales, tư vấn… đã từng làm việc tại Call Center
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo từ cơ bản đến nâng cao.
- Ưu tiên những ứng viên với mong muốn tìm công việc gắn bó lâu dài.
- Giờ làm việc: 9h00 - 18h từ Thứ Ba đến Chủ Nhật.

Phúc lợi công việc

- Lương cứng: 5,5 triệu + Bonus + Hoa hồng
- Trở thành nhân viên chính thức sau 2 tháng thử việc. Với các quyền lợi như sau:
- Thưởng KPI hấp dẫn, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và không áp lực về giờ giấc
- Du lịch nghỉ dưỡng cùng Công Ty mỗi năm
- Được tham gia chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo đúng quy định của pháp luật.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp và thương thuyết

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 396 / 0
Logo Chi nhánh Hà Nội - Công ty CP Dịch vụ Nghỉ Dưỡng Elite Chi nhánh Hà Nội - Công ty CP Dịch vụ Nghỉ Dưỡng Elite
Tầng 6, Toà nhà Sao Mai, Số 19 Lê Văn Lương, Nhân chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/07/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Chi nhánh Hà Nội - Công ty CP Dịch vụ Nghỉ Dưỡng Elite
Nộp đơn