Mô tả công việc

- Tư vấn và tiếp nhận đơn hàng trên website, facebook, các sàn thương mại trực tuyến.
- Trả lời phản hồi và thắc mắc của Khách hàng về những sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Chăm sóc khách hàng, khảo sát sự hài lòng của khách hàng.
- Truyền thông đến khách hàng về các các chương trình ưu đãi của Công ty.

Yêu cầu công việc

- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng & ứng dụng hỗ trợ online
- Kỹ năng giao tiếp, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng
- Kỹ năng thuyết phục, kỹ năng tiếp thị và bán sản phẩm
- Chủ động, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận, cam kết và trách nhiệm
- Làm việc theo ca: Ca sáng: 8h - 17h, Ca tối : 11h - 20h
THÔNG TIN KHÁC
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 23 - 35

Phúc lợi công việc

- Phụ cấp khác: Phụ cấp ăn trưa và và trực Fanpage buổi tối
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ.
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, thân thiện, coi trọng giá trị con người.
Phúc lợi:
- Được hưởng các chế độ BHYT,BHXH, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Chế độ tăng lương định kỳ hàng năm, lương tháng 13.
- Được sử dụng sản phẩm của công ty với hạn mức ưu đãi đến 3.000.000 đồng/1 tháng.
- Ngày nghỉ: Nghỉ tuần và nghỉ phép hàng năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 308 / 1
Logo Công ty TNHH quốc tế Homefarm Công ty TNHH quốc tế Homefarm
Số 282 Phố Hoàng Văn Thái - Phường Khương Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/07/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 35 tuổi
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH quốc tế Homefarm
Nộp đơn