Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận Danh sách khách hàng đã lên lịch chụp để chăm sóc;
- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc chăm sóc; lấy ý kiến, và trao đổi với khách hàng theo kế hoạch chăm sóc khách hàng
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, phối hợp chặt chẽ cùng BP Vận hành, để đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Tìm kiếm các cơ hội kinh doanh trong danh mục khách hàng đã sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Aloha; tìm kiếm, mở rộng và phát triển mạng lưới khách hàng;
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi từ 25 – 35
- Tốt nghiệp Đại học chính quy loại các chuyên ngành đào tạo liên quan
- Có kinh nghiệm chuyên sâu về CSKH, tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về quan hệ khách hàng, chăm sóc khách hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các hệ thống Baby Studio, hệ thống chuỗi cửa hàng, thương hiệu, ...
- Có khả năng xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng
- Khả năng giao tiếp thành thạo, chuyên nguyên nghiệp.
Phúc lợi công việc
- Tổng thu nhập trung bình: 8 - 15 triệu/ tháng. (+ phụ cấp ăn trưa 500.000 đồng - được trao đổi cụ thể trong buổi PV)
- Thử việc 01 tháng, hưởng 85% lương
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, mọi người giúp đỡ nhau để hoàn thành công việc một cách tốt nhất
- Tham gia các hoạt động teambuilding kết nối với toàn thể nhân viên Công ty.
- Được bổ nhiệm lên làm vị trí TBP chăm sóc khách hàng sau từ 2-4 tháng khi đáp ứng yêu cầu của vị trí
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
25/03/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Công ty Cổ phần Thương Mại Truyền Thông Aloha Media