Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng qua các kênh: điện thoại, chat, email.
- Tư vấn thông tin, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sự sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Xử lý các giao dịch phát sinh theo quy trình của Phòng ban.
- Báo cáo tổng kết công việc.
- Các công việc theo sự phân công của quản lý cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí Chăm sóc khách hàng.
- Khả năng excel khá.
- Trung thực, nhanh nhẹn, cầu tiến, có trách nhiệm với công việc.
Phúc lợi công việc
- Lương: 6.000.000 - 6.500.000 VNĐ + 1.000.000 VNĐ (Phụ cấp trực ca).
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty: teambuilding, du lịch; thưởng lễ,tết; hiệu quả công việc.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
24/02/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nữ
Công ty Cổ phần Tập đoàn NextTech