Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận giải quyết khiếu nại của khách hàng
- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng trên facebook,chat trực tuyển
- Chủ động gọi đIỆn liên lạc chăm sóc khách hàng thân thiết
- Telecheck khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng
- Chịu trách nhiệm xử lý các TH bảo hành, theo dõi và đôn đốc xử lý nhanh.
Yêu cầu công việc
- Giới tính :Nữ/ Nam
- Kinh nghiệm : Dưới 1 năm
- Giọng nói rõ ràng dễ nghe, không nói ngọng, ưu tiên giọng Hà Nội
- Có khả năng làm việc được luân ca (08h30 – 17h30 và 14h00 – 22h00) và ngày cuối tuần.
- Nghỉ 2 ngày/tháng
Phúc lợi công việc
- Mức lương hấp dẫn: hưởng theo năng lực và hiệu quả công việc.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và có khả năng phát triển.
- Du lịch hàng năm.
- Văn phòng làm việc với không gian mở; khuyến khích tinh thần trẻ trung, năng động và sáng tạo.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
01/02/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ
Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Lily Group Việt Nam