Mô tả công việc

- Gọi điện chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ

- Theo dõi và giải quyết phản hồi của khách hàng qua điện thoại, mạng xã hội

- Nắm bắt các yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu những mong muốn của khách hàng đối với dịch vụ để có góp ý cho các phòng ban liên quan

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Nam/nữ, Không ngọng N/L, giọng nhẹ nhàng, phát âm chuẩn, không pha giọng địa phương

- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, khéo léo, có khả năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống

Phúc lợi công việc

- Lương cứng 6.000.000đ + thưởng KPI theo hiệu quả công việc (1.000.000 - 3.000.000đ)

- Thời gian làm việc: Làm ca xoay (7h-16h; 8h30-17h30; 13h30-21h30)

- BHXH, BHYT, Phúc lợi theo quy định Pháp luật

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 467 / 0
Logo Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc - Chi nhánh Công ty Cổ phần Y Khoa & Thẩm Mỹ Thu Cúc	Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc - Chi nhánh Công ty Cổ phần Y Khoa & Thẩm Mỹ Thu Cúc
444 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng
Giao tiếp

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc - Chi nhánh Công ty Cổ phần Y Khoa & Thẩm Mỹ Thu Cúc
Nộp đơn