Nhân viên Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
- Gọi điện chăm sóc khách hàng đã sử dụng dịch vụ
- Theo dõi và giải quyết phản hồi của khách hàng qua điện thoại, mạng xã hội
- Nắm bắt các yêu cầu của khách hàng, tìm hiểu những mong muốn của khách hàng đối với dịch vụ để có góp ý cho các phòng ban liên quan
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên, có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Nam/nữ, Không ngọng N/L, giọng nhẹ nhàng, phát âm chuẩn, không pha giọng địa phương
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, khéo léo, có khả năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống
Phúc lợi công việc
- Lương cứng 6.000.000đ + thưởng KPI theo hiệu quả công việc (1.000.000 - 3.000.000đ)
- Thời gian làm việc: Làm ca xoay (7h-16h; 8h30-17h30; 13h30-21h30)
- BHXH, BHYT, Phúc lợi theo quy định Pháp luật
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
26/01/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Giao tiếp
Tiếng Việt
Trung cấp
1 năm
Nam nữ
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc - Chi nhánh Công ty Cổ phần Y Khoa & Thẩm Mỹ Thu Cúc