Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Trực tiếp xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng hoặc chuyển thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng sang các bộ phận liên quan.
- Đảm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng phải được giải quyết, phản hồi thông tin đầy đủ, rõ ràng.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có giọng nói chuẩn, phát âm rõ ràng.
- Khả năng xử lý, giải quyết tình huống tốt.
- Có kiến thức về công nghệ (ĐTDĐ, Laptop,…) là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH, giải quyết khiếu nại là một lợi thế.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Làm việc tại Công ty có môi trường tốt nhất Việt Nam với hơn 1000 siêu thị trên toàn quốc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp.
- Được hưởng chính sách mua hàng giảm giá chỉ dành cho nhân viên.
- Thu nhập theo năng lực, các chính sách thưởng hàng tháng và cuối năm hấp dẫn (Lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh).
- Cơ hội nâng cao kỹ năng chuyên môn và phát triển tại Công ty.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
| Địa chỉ: | Lô T2-1.2, Đường D1, Khu Công Nghệ Cao - Phường Tân Phú - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh |
| Tên công ty: | Công ty Cổ phần Thế Giới Di Động |
| Quy mô: | 200-499 nhân viên |
| Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
| Địa chỉ: | Lô T2-1.2, Đường D1, Khu Công Nghệ Cao - Phường Tân Phú - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh |
| Ngày đăng tuyển: | 25/01/2021 |
| Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
| Học vấn: | Bachelor |
| Số lượng tuyển: | 0 |
| Độ tuổi: | Không yêu cầu |
| Giới tính: | Không yêu cầu |
| Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi
Đăng xuất
Việc làm Hồ Chí Minh