Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Tiếp nhận các thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Trực tiếp xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng hoặc chuyển thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng sang các bộ phận liên quan.
- Đảm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng phải được giải quyết, phản hồi thông tin đầy đủ, rõ ràng.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Có giọng nói chuẩn, phát âm rõ ràng.
- Khả năng xử lý, giải quyết tình huống tốt.
- Có kiến thức về công nghệ (ĐTDĐ, Laptop,…) là một lợi thế.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH, giải quyết khiếu nại là một lợi thế.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Làm việc tại Công ty có môi trường tốt nhất Việt Nam với hơn 1000 siêu thị trên toàn quốc.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm thất nghiệp.
- Được hưởng chính sách mua hàng giảm giá chỉ dành cho nhân viên.
- Thu nhập theo năng lực, các chính sách thưởng hàng tháng và cuối năm hấp dẫn (Lương tháng 13, thưởng hiệu quả kinh doanh).
- Cơ hội nâng cao kỹ năng chuyên môn và phát triển tại Công ty.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh




Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Lô T2-1.2, Đường D1, Khu Công Nghệ Cao - Phường Tân Phú - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh |